thevadafood

ขายแฟรนไชส์ และ สอนทำอาหาร สูตรโบราณ

หน้าแรก / เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

แม่พลอยเป็นคนชอบกินกล้วยทอดมาตั้งแต่ยังสาวๆ จึงคิดว่าอยากทำกล้วยทอดในแบบที่ใครได้ลองแล้วลืมไม่ลง ก็ทดลองทำมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตนยังไม่แต่งงานพยายามคิดสูตรกล้วยทอดขึ้นมาเอง ทอดไปแจกให้เพื่อนๆและญาติๆกินก็ชอบกันทุกคน หากรวมเวลาที่คิดค้นลองทำสูตรกล้วยทอด น่าจะประมาณ กว่า 30 ปี ถึงได้สูตรที่ลงตัว กระทั่งได้มาอยู่ระยอง จึงปรึกากับครอบครัวว่าจะนำสูตรกล้วยทอดมาเปิดขาย และตั้งชื่อว่ กล้วยทอดเทวดา เพราะเปนกล้วยทอดสูตรพิเศษ กินแล้วหยุดไม่ได้ยิ่งกินยิ่งอร่อย แม้จะทิ้งไว้จนเย็นแค่ไหนแป้งก็ยังกรอบไม่เหนียวรสชาดก็ยังไม่จืดชืด

เราพัฒนาสูตร ผสมแป้งขึ้นมาเป็นสูตรเฉพาะที่ลงตัวสร้างความโดดเด่น ที่คนที่ได้ทานรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง ทั้ง กรอบ และกรอบนาน หอมกรุ่น กลมกล่อม รสชาดดี ไม่อมน้ำมัน แม้ทอดกล้วยงอม แตกต่างจากที่อื่น จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้า ทั้งนี้ด้วยแป้งกล้วยทอดเทวดา สูตรแม่พลอย ที่ค้นคิดพัฒนามากว่า 25 ปี จนลงตัว และ มีเทคนิควิธีการ ทอดที่เป็นเคล็ดลับเฉพาะด้วย ที่แฟรนไชส์ ของเราจะถ่ายทอดวิธีทอดให้โดยละเอียด ฝึกให้จนชำนาญการ ให้ทอดออกมาเหมือนต้นตำรับ 

ลูกค้าบางคนสนใจที่จะไปทำขายเอง ทางร้านก็ ขายฟรนไช กล้วยทอด สอนเทคนิคและเคล็ดลับจนสามารถเปิดร้านได้ ทางร้านจะปรุงแป้งให้เสร็จเรียบร้อย ไปถึงก็ผสมน้ำ นำกล้วย เผือก มัน ลงกะทะทอดขายได้เลย